Làm quà lưu niệm bằng công nghệ cắt laser

Đã từ lâu quà tặng đã trở thành một sản phẩm mang rất nhiều ý nghĩa. Nó thể hiện tình cảm của người gửi đến với người nhận. Quà tặng thường đòi hỏi có tính thẩm mỹ cao đặc biệt với các sản phẩm lưu niệm. 


Công nghệ cắt laser


Có rất nhiều phương pháp từ thủ công đến hiện đại để làm nên 1 sản phẩm. Trong số đó cắt laser là một công nghệ hiện đại để tạo nên một sản phẩm một cách nhanh hơn và độc đáo hơn.

Với công nghệ mới này, bạn không cần mất nhiều thời gian tìm kiếm, bạn có thể có được những sản phẩm kỷ niệm dựa trên ý tưởng và mong muốn của mình các cơ sở gia công sẽ giúp bạn thực hiện mong muốn và điều đó càng có ỹ nghĩa hơn với người nhận, đặc biệt là trong các dịp lễ tết, khai trương, sinh nhật...

Làm quà lưu niệm bằng công nghệ cắt laser
Làm quà lưu niệm bằng công nghệ cắt laser

 Với công nghệ gia công tạo hình thiết kế hiện đại là máy cắt laser được điều khiển bằng máy tính và gia công theo bản thiết kế của sản phẩm nên tạo nên đường nét chuẩn xác đến từng pixel.

Với sự mạnh mẽ của chùm tia laser, không một chất liệu nào sẽ làm khó được, quá trình cắt sẽ được diễn ra đơn giản trên mọi chất liệu kim loại nhôm, inox, sắt, vàng, bạc...

Máy cắt laser đã tạo ra hàng ngàn những mẫu sản phẩm đa đạng như cắt chữ laser, khắc tên lên hình ảnh kim loại, in logp trên kim loại, mô hình kiến trúc thu nhỏ, huy chương...

Các sản phẩm được tạo ra từ mọi chất liệu không gỉ nên sẽ đảm bảo được sản phẩm sẽ bền đẹp qua thời gian.

Nên mua máy cắt laser ở đâu?


Công ty TNHH kinh doanh thương mại An Khánh đã và đang là điểm lựa chọn uy tín, tin cậy của rất nhiều khách hàng khi nghĩ đến việc mua máy khắc laser.

Chúng tôi luôn đặt khách hàng lên hàng đầu với phương châm khách hàng là thượng đế. Bằng tất cả lòng nhiệt huyết của toàn thể nhân viên – An Khánh đảm bảo cung ứng máy cắt laser kim loại tốt nhất, uy tín đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

Nếu bạn mong muốn mang lại cho người nhận những vật kỷ niệm ý nghĩa, độc nhất và thể hiện được thông điệp của bạn. Hay bạn đang muốn kinh doanh công việc có liên quan đến khắc cắt hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi:

Địa chỉ: Số 09 Ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hoặc gọi qua Hotline: 0987.637.860 – 0904694587.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »