Dịch vụ khắc dấu tròn công ty tại Huyện Đan Phượng

Khắc dấu An Khánh được ủy quyền của Công an Thành Phố Hà Nội về việc khắc dấu tròn công ty tại Hà Nội. Tại Huyện Đan Phượng, khắc dấu An Khánh đã và đang cung cấp rất nhiều dấu pháp nhân cho các doanh nghiệp hoạt động tại Huyện Đan Phượng.

Với kinh nghiệm lâu năm và đã cho ra rất rất nhiều dấu tròn doanh nghiệp, Khắc dấu An Khánh tự tin là cơ sở khắc dấu tròn chất lượng, uy tín hàng đầu tại Huyện Đan Phượng nói riêng, tại Hà Nội và tại Việt Nam nói chung.

Với giá cả hợp lý, chất lượng con dấu chuẩn Châu Âu, với kinh nghiệm làm dấu tròn lâu năm. Khắc dấu An Khánh tự tin sẽ cung cấp cho quý doanh nghiệp con dấu sắc nét, trình bày hợp lý nhất nhất.

Quý khách hàng tại Huyện Đan Phượng, có thể đến trực tiếp hoặc gọi điện thoại để được tư vấn kỹ hơn về thủ tục khắc dấu tròn doanh nghiệp, thủ tục công bố mẫu dấu, thủ tục khắc dấu tròn thứ hai…. về giá cả, thời gian hoàn thành con dấu…
Dịch vụ khắc dấu tròn công ty tại Huyện Đan Phượng
Dịch vụ khắc dấu tròn công ty tại Huyện Đan Phượng
Xem thêm:

Tại Huyện Đan Phượng, khắc dấu An Khánh hỗ trợ miễn phí thủ tục công bố mẫu dấu lên cổng thông tin quốc gia, vệ sinh dấu tròn và tra mực miễn phí hoàn toàn.

Hiện nay trên địa bàn Hà Nội có rất nhiều điểm cung cấp dịch vụ khắc dấu, có thể đó là một bên thứ 3 làm thương mại, cũng có thể là một cơ sở khắc dấu nhưng chưa được cơ quan Công an Hà Nội cấp phép khắc dấu tròn doanh nghiệp, vì vậy, tìm đến một cơ sở khắc dấu tròn hợp pháp là lựa chọn tốt nhất cho quý doanh nghiệp mỗi khi có nhu cầu khắc dấu tròn công ty

Về nội dung trên con dấu: Theo Luật doanh nghiệp mới nhất, nội dung khắc dấu tròn doanh nghiệp phải đảm bảo hai nội dung là Tên Công Ty và Mã số doanh nghiệp. 

Rất nhiều khách hàng lựa chọn trên con dấu không để Huyện Đan Phượng, mà chỉ để Thành Phố Hà Nội là địa chỉ công ty. Điều nay rất có lợi khi công ty chuyển trụ sở mà không cần phải thay đổi con dấu tròn.

Nhưng trên thực tế, mẫu con dấu truyền thống vẫn là lựa chọn của số đông doanh nghiệp. Bởi con dấu tròn như vậy vẫn tạo sự tin cậy hơn trong những hợp đồng, ký kết. 

Mẫu dấu tròn truyền thống đã ăn sâu vào trí thức của mọi người, bởi vậy những con dấu có sự sáng tạo tuy rất đẹp, rất tinh tế và đầy chất thương hiệu, nhưng vẫn còn rất nhiều người vẫn tin tưởng dấu tròn với cách bố trí truyền thống hơn.

Dịch vụ khắc dấu An Khánh sản xuất một số con dấu khác mà các bạn có thê quan tâm, khắc dấu công ty, khắc dấu tròn, khắc dấu tròn doanh nghiệp

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn miễn phí, đặt dấu nhanh và nhận nhiều ưu đãi. Khắc dấu hoàn công lấy ngay, chất lượng chỉ có tại công ty khắc dấu An Khánh.

Địa chỉ liên hệ trực tiếp: Số 09 Ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Số điện thoại: 0975.686.270 – 094.384.7064

Gmail: khacdauankhanh@gmail.com

website: http://khacdauankhanh.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/khacdaugiareankhanh/

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »