Dịch vụ khắc dấu mực chìm

Khắc dấu An Khánh chuyên khắc dấu mực chìm nhanh chóng, rõ nét, đúng kiểu dáng và mẫu mã theo yêu cầu của khách hàng cùng giá cả rẻ nhất thị trường chỉ có ở dịch vụ làm mực chìm chuyên nghiệp của chúng tôi. Chúng tôi nhận khắc tất cả các loại dấu mực chìm cho các đơn vị, tổ chức, cá nhân trên cả nước. Đến với dịch vụ khắc dấu của chúng tôi, quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng và dịch vụ.

Dấu mực chìm 

Dấu mực chìm là công nghệ khắc dấu hiện đại và nhanh chóng là sự kết hợp hoàn hảo của dấu tự động của mực chìm và con dấu đóng nội dung cần thiết mang theo bên mình, sự kết hợp hai trong một tiện dụng, gọn nhẹ.

Đồng thời, dấu mực chìm được lựa chọn làm loại dấu dùng cho hội nghị khách hàng để khắc tên, dấu chức danh, dấu tiêu đề, dấu hoàn công liền mực, logo, dấu cho học sinh du học tại Nhật….
Dịch vụ khắc dấu mực chìm
Dịch vụ khắc dấu mực chìm

Những loại dấu mực chìm

Dấu mực chìm loại nhỏ:

Dấu mực chìm loại nhỏ, dùng khắc dấu tên. Kích thước khung dấu: 10x10mm, 15x15mm, 20x20mm

Dấu mực chìm loại to, dùng khắc dấu tên, dấu tên mực chìm, dấu cửa hàng mực chìm, khắc dấu tròn mực chìm sắc nét, dấu hoàn công mực chìm.

Kích thước khung dấu: 55 x 105mm, 44 x105mm, 28 x 105mm, 23 x 105mm, 90 x 130mm

Dấu mực chìm liền mực do Suremark - Singapore sản xuất có thể cho phép hàng nghìn lần đóng dấu mà không cần nạp lại mực. Công nghệ khắc dấu tiên tiến tự thẩm thấu mực sắc nét hơn nhiều so với các công nghệ khắc dấu khác, kết cấu và vật liệu ABS cho phép chuyển động trơn tru và xử lý dễ dàng.

Đặc tính của dấu mực chìm

Hiển thị cửa sổ tổng kích thước, cho phép bạn chọn các con dấu chính xác mỗi khi sử dụng.

Độ chính xác cao cho con dấu được rõ nét, vận hành yên tĩnh, không gây rắc rối khi đống dấu.

Kết cấu bền trắc đã được thử nghiệm cơ học cho hơn 100.000 lần đóng dấu.

Có nhiều kích thước lớn dùng cho các loại dấu ngoại cỡ, bản vẽ hoàn công, cửa hàng, tiêu đề, chức danh

Dấu bản vẽ hoàn công mực chìm liền mực, dấu tiêu đề mực chìm loại lớn, dấu nhà chùa mực chìm, dấu triện nhà chùa, khắc dấu mực chìm dấu liền mực Flash

Đừng ngần ngại hãy gọi ngay cho chúng tôi khi bạn đang có nhu cầu tìm kiếm dịch vụ khắc dấu giá rẻ uy tín, chất lượng để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất nhé.

CÔNG TY TNHH KINH DOANH THƯƠNG MẠI AN KHÁNH

Địa chỉ liên hệ trực tiếp: Số 09 Ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Số điện thoại: 0975.686.270 – 0943.847.064

Gmail: khacdauankhanh@gmail.com

website: http://khacdauankhanh.com.vn/

Xem thêm:

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »