Tại sao nên chọn mua máy laser chất lượng?

Khi bắt đầu kinh doanh, một trong những nhân tố quan trọng nhất góp phần tạo nên thành công chính là chọn đúng công cụ hỗ trợ cho lĩnh vực kinh doanh đó. Nếu bạn muốn đầu tư thiết bị cắt khắc các loại, chúng tôi tin máy laser GCC của Đài Loan sẽ là một trong những sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn. Tại sao chúng tôi lại nói như vậy?

Cách chọn mua máy khắc cắt laser 


Cách chọn mua máy khắc cắt laser: máy cắt khắc laser GCC hội tụ những ưu điểm về tính năng lẫn mức độ uy tín của thương hiệu, cụ thể, máy tạo ra chất lượng cắt khắc đạt chuẩn, tốc độ vận hành cao, đáng tin cậy đặc biệt là độ bền qua nhiều năm liền và dễ sử dụng. Bạn có thể nhận thấy sự khác biệt này khi sử dụng máy so với các đối thủ cạnh tranh khác.

Chúng tôi xin ví dụ một trường hợp có thực như sau. Một nhân viên kinh doanh thiết bị laser khi hướng dẫn khách mua hàng đã sai lầm khi khuyên khách mua máy khắc laser có ống phóng thủy tinh xuất xứ Trung Quốc cho nhu cầu cắt khắc những mẫu đòi hỏi chất lượng, và vận hành ở tốc độ cao.

máy laser chất lượng
Máy laser chất lượng

Thông thường, máy laser này có ống phóng thủy tinh (glass laser tube) và motor điều khiển từng bước (stepper motor) chỉ thích hợp với các ứng dụng cắt khắc mức độ trung bình và cho các khách hàng có nguồn ngân sách eo hẹp.

Thực sự, bởi trị giá máy quá thấp nên nhiều khách hàng không quan tâm lắm đến nhu cầu thực sự của mình. Ngoài ra, nhiều người mua cố gắng thuyết phục bản thân rằng máy Trung Quốc cũng có thể tạo ra được chất lượng đạt chuẩn Âu Mỹ, cũng giống như xe Zaporozhets nếu cố gắng vận hành thì cũng có thể dùng thoải mái và chạy được tốc độ cao như xe Mercedes chẳng hạn. Nhưng thực chất, điều này là không thể.

Thêm vào đó, một số nhân viên kinh doanh còn thuyết phục khách hàng rằng nếu mua máy laser ống phóng thủy tinh Trung Quốc sẽ giúp họ tạo lợi nhuận khi bắt đầu kinh doanh cho dù khách hàng đó có thực sự muốn mua các máy khắc chất lượng khác. Nhưng nếu mua các máy này, khách hàng đã tự cắt bỏ một phần lợi nhuận của mình mà đôi khi các máy laser chất lượng khác còn làm được nhiều hơn.

Bạn hãy tham khảo thêm các sản phẩm máy laser mà công ty An Khánh đang phân phối tại website: maykhac.vn tại đây chúng tôi sẽ giới thiệu một cách chi tiết về từng sản phẩm từ công dụng, chức năng tới giá thành giúp quý khách hàng có thể nắm bắt sản phẩm chi tiết nhất.

Mọi ý kiến nhận định xin được gửi tới bán máy laser tại An Khánh thông qua địa chỉ liên hệ:

Số 09 Ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội. Hoặc số điện thoại: 0987.637.860 – 0904.694.587

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »