Chia sẻ kinh nghiệm đặt khắc dấu

Nếu các bạn làm việc ở vị trí của tôi – hay phải đi đặt khắc con dấu, bạn sẽ hiểu cảm nhận của tôi. Tôi làm việc tại phòng kế hoạch trong bệnh viện tỉnh, trong các công việc thường làm của tôi có công việc là đặt khắc dấu.

Các bạn biết đấy, trong bệnh viện nhân sự rất đông: những người có thẩm quyền quản lý (giám đốc, phó giám đốc, trưởng khoa,…) bác sĩ, y tá, hộ lý…

Do đó khi đi đặt khắc dấu, tôi phải đặt rất nhiều loại dấu khác nhau với hình thức khác nhau và số lượng rất lớn. Chỉ tính riêng khắc dấu chức danh cho các bác sĩ thôi là đã quá nhiều rồi, chưa kể các bác sĩ còn luân chuyển công tác, thăng chức, có thêm bác sĩ mới,… khiến tôi phải đến cơ sở cung cấp con dấu rất nhiều lần. Do đó, mỗi khi đi đặt khắc dấu tôi cảm thấy rất mệt.

Tôi đã được một người bạn giới thiệu cho dịch vụ khắc dấu bán hàng qua điện thoại, nhận hàng tận nơi của An Khánh. Thực sự khi đó tôi đã nghĩ vị cứu tinh của mình đây rồi.
Chia sẻ kinh nghiệm đặt khắc dấu
Chia sẻ kinh nghiệm đặt khắc dấu
Sau khi tìm hiểu về An Khánh tôi đã quyết định gọi điện đến An Khánh để biết thêm chi tiết về dịch vụ khắc dấu đặt hàng qua điện thoại, nhận hàng tận nơi.

Tôi đã được nhìn tận mắt con dấu của An Khánh, con dấu ở đây rất tinh xảo, màu mực chân thực, cầm con dấu rất chắc chắn, khi dập con dấu rất “chắc tay”. Tôi đã quyết định đặt khắc dấu ở An Khánh.

Quả là như lời đồn, dịch vụ khắc dấu ở đây rất tốt, nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, khắc dấu rất sắc nét, trong khoảng thời thời gian rất ngắn là đã có thể nhận sản phẩm, nếu ai có nhu cầu giao hàng tận nơi, công ty sẽ giao đến tận nơi mà mình muốn. Lần đầu, tôi đặt 20 con dấu chức danh và 10 con dấu đã thu tiền giao hàng tận nơi.

Khi nhận các con dấu, tôi cảm thấy rất hài lòng. Các con dấu đều rất sắc nét, chính xác, màu mực chân thực mà rất nhanh chóng. Những lần sau, tôi đã đặt với số lượng rất lớn các con dấu các loại, ngoài ra còn mua hộp mực, khay mực giá rẻ nhất của An Khánh.

Nhờ có dịch vụ khắc dấu đặt hàng qua điện thoại của An Khánh, công việc của tôi trở nên nhanh chóng hơn, đỡ áp lực hơn. Qua đây, tôi muốn cám ơn An Khánh vì đã cung cấp dịch vụ rất tốt, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng.

Qua bài viết này, tôi muốn chia sẻ cho các bạn về dịch vụ khắc dấu đặt hàng qua điện thoại, giao hàng tận nơi của An Khánh, các bạn hãy thử đặt khắc dấu tại An Khánh xem, tôi tin chắc các bạn sẽ hài lòng.

Địa chỉ liên hệ trực tiếp: Số 09 Ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Số điện thoại: 0975.686.270 – 094.384.7064

Gmail: khacdauankhanh@gmail.com

website: http://khacdauankhanh.com.vn/

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »