Kỹ thuật cắt khắc laser trên giấy

Công nghệ laser là giải pháp hoàn hảo nhất để cắt các mẫu thiệp và các sản phẩm với đa dạng hình dáng, mẫu mã khác nhau, các loại chất liệu khác, gỗ, giấy rất dễ bị cháy khi xử lý dưới tác dụng của nhiệt. Máy laser khắc cắt giấy giúp bạn giải quyết vấn đề trên một cách dễ dàng.

Công nghệ laser là phương pháp mới được ứng dụng gần như triệt để trong đời sống hàng ngày. Rất nhiều ngành công nghiệp, lĩnh vực đã sử dụng công nghệ máy móc laser trong sản xuất kinh doanh.

Sử dụng máy khắc laser với độ chính xác cao, nhanh chóng, dễ dàng vận hành, khả năng tự động hóa cao, chính những điều này khiến cho công nghệ cắt laser ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực công nghiệp giấy.


Một số ưu điểm của công nghệ cắt laser giấy


Khả năng cắt, khắc nhanh chóng, chính xác tới từng mm với các chi tiết và hoa văn cực nhỏ trên tất cả các chất liệu giấy. Có khả năng tạo mẫu tuyệt vời máy cắt laser giấy đã tạo bước tiến mới hơn về kỹ thuật và thẩm mỹ.

Ứng dụng trên hầu hết mọi sản phẩm và chất liệu giấy như: giấy thường, giấy nghệ thuật, giấy bìa cứng, bìa cac-tông.


Xem thêm:


Nguyên lý hoạt động của máy cắt laser


Công nghệ máy khắc laser được coi là giải pháp thích hợp nhất để cắt khắc các mẫu thiệp và các sản phẩm với đa dạng hình dáng  khác nhau, các loại chất liệu khác, gỗ giấy dễ bị cháy khi xử lý dưới tác dụng của nhiệt nhưng với phương pháp cắt laser giấy các mẫu sản phẩm được cắt nhanh chóng mà không để lại vết cháy xém, đường nét trở nên sạch mịn và không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Công ty TNHH thương mại An Khánh là một trong những đơn vị chuyên cung cấp máy khắc laser giá rẻ trên thị trường và được rất nhiều khách hàng sử dụng sản phẩm máy móc laser của công ty chúng tôi.

An Khánh cung cấp cho khách hàng sản phẩm trong thời gian ngắn nhất, đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách về giá thành , dịch vụ lẫn chất lượng:

CÔNG TY TNHH KINH DOANH THƯƠNG MẠI AN KHÁNH

Địa chỉ liên hệ: Số 09 Ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hoặc Hotline: 0987.637.860 – 0904.694.587.

Website: maykhac.vn.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »