Gia công cắt khắc laser trên kim loại, thủy tinh, đá

Gia công cắt khắc laser trên kim loại, cắt thủy tinh, đá bằng máy laser CO2 và laser Fiber khá phổ biến trong đời sống. Tuy nhiên khá nhiều người không biết đến những dòng máy này. Chúng ta cùng tìm hiểu về dòng máy khắc laser trên mọi chất liệu này nhé.

Cắt kim loại bằng laser, cắt laser thủy tinh, cắt laser đá


Hiện nay với nhiều dòng máy cắt bằng công nghệ laser bạn chẳng những có thể cách được nhanh chóng các vật liệu để tạo ra mẫu sản phẩm có thiết kệ lạ mắt độc đáo, kiểu mẫu vô cùng đa dạng phong phú mà chất lượng còn vượt lên hàng đầu.

Máy cắt laser thực hiện khắc cắt trên các vật liệu như gỗ, mica, nhựa, vải sợi, thủy tinh, kim loại, đồng đặc biệt dịch vị cắt laser thủy tinh, cắt laser trên đá. Ngày nay các vật liệu làm sản xuất sản phẩm khá đa dạng phong phú và nhiều kiểu mẫu khác nhau.

Trên các chất liệu như thủy tinh, đá, kim loại bao gồm những loại cứng, mềm, dễ vỡ… để xử lý các loại vật liệu khó gia công trên nhất thiết phải sử dụng công nghệ tiên tiến và thiết bị đặc biệt để làm cho vật liệu không bị hư hỏng bể vỡ trong quá trình gia công khắc cắt.

Công nghệ máy khắc laser đã hoàn toàn chinh phục được tất cả yêu cầu nêu trên của khách hàng, cũng như của các chủ doanh nghiệp. Máy cắt laser hoạt động một cách linh động, tính tự động hóa cao, dễ dàng sử dụng cho bất kỳ ai.

Quy trình hoạt động của máy laser chỉ cần kết nối với hệ thống mạng và máy tính đồng thời tích hợp với một số phần mềm chuyên dụng có kèm theo hướng dẫn sử dụng, vận hành máy khắc laser đơn giản. Bạn có thể gia công sản phẩm ngay lập tức một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất giống như một chuyên viên laser thực thụ.

Gia công cắt khắc laser trên thủy tinh

Gia công cắt khắc laser trên thủy tinh
Xem thêm:


Máy khắc cắt laser trên mọi chất liệu


Máy CO2 cắt trên các chất liệu phi kim như giấy, gỗ, mica, vải, nhựa… và một số kim loại mỏng, miếng, tấm….

Máy cắt laser Fiber cắt được trên các chất liệu cứng như kim loại mạ, xi, đá, thủy tinh…

Chính vì có thể làm việc trên mọi chất liệu nên máy khắc laser được ứng dụng vào nhiều ngành nghề: trang trí nội thất, sản xuất quà tặng, xây dựng....

Đối với hai dòng máy này đều có ưu điểm vượt trội là cắt khắc nhanh chóng dễ dàng đối với từng vật liệu, máy cắt laser công nghệ tiên tiếng đã dần hay thế các quy trình chế tác thủ công đem lại nhiều hiệu ứng tích cực cho hầu hết các lĩnh vực.

Mọi thông tin xin quý khách liên hệ:

Công ty TNHH kinh doanh thương mại An Khánh.

Địa chỉ: Số 09 Ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Hoặc gọi qua Hotline: 0987.637.860 – 0904694587

Website: maykhac.vn 

Chúc bạn sớm lựa chọn được loại máy cần thiết và luôn thành công!

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »