Những lợi ích của máy khắc kim loại laser

So với phương pháp khác thì phương pháp gia công cắt laser kim loại mang lại hiệu quả cao nhất. Dưới đây là những lợi ích khi sử dụng máy khắc laser kim loại để gia công cắt kim loại bằng laser, gia công cắt laser kim loại.

Máy khắc kim loại laser


Trong lĩnh vực chế tạo cơ khí công nghệ laser đóng vai trò hết sức quan trọng, gia công cắt laser kim loại góp phần nâng cao chất lượng cũng như đưa lĩnh vực gia công trong công nghiệp lên một bước tiến mới.

Hiện nay tất cả các lĩnh vực trong cuộc sống như sản xuất, chế tạo, y khoa, quảng cáo, dệt may…. ứng dụng công nghệ laser đều mang lại nhiều lợi ích tích cực.

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu những lợi ích của gia công bằng laser trong lĩnh vực chế tạo cơ khí kim loại. Tia Laser với khả năng cắt khắc và chế tác trên tất cả các vật liệu nhờ vào khả năng làm sạch mép cắt những đường cắt khắc tinh xảo, sắc nét.

Máy khắc kim loại laser vận hành với công suất cao, cắt được những đường nét khó rãnh sâu nhất đồng thời mang lại hiệu quả sản cuất cao dần dần nhận được niềm tin và hiệu ứng tích cực từ người tiêu dùng.

Giờ đây gia công laser được xem là 1 phần quan trọng không thể thiếu đối với các nhà máy, công ty, xưởng sản xuất và gia công chế tạo cơ khí thiết bị và bộ phận máy….

Những lợi ích của máy khắc kim loại laser
Những lợi ích của máy khắc kim loại laser


Xem thêm:



Lợi ích của máy khắc kim loại laser


Các ứng dụng của cắt laser kim loại, do máy cắt laser có tốc độ rất cao nên quá trình sản xuất rút ngắn được nhiều công đoạn quy trình, ít sử dụng nhân lực hơn bên cạnh đó cắt nhanh và chính xác đến từng chi tiết nên dẫn tới năng suất và chất lượng cao. Tiết kiệm được thời gian sản xuất.

Hầu hết các vật liệu kim loại đều có thể được xử lý bằng công nghệ cắt laser từ Inox, nhôm, đồng, từ các bề mặt kim loại dạng ống có độ dày khác nhau hay trên các bộ phận máy móc có kích thước cực nhỏ.

Có rất nhiều lợi ích của việc sử dụng một máy cắt bằng tia laser, gia công kim loại bằng laser cho khả năng chịu đựng tốt, các tia ánh sán từ tia laser cắt chính xác hơn các lưỡi dao cơ khí, máy laser đang được sử dụng nhiều hơn nữa để cắt các vật liệu từ kim loại.

So với phương pháp khác thì phương pháp gia công cắt laser kim loại mang lại hiệu quả cao nhất. Nhờ cào khả năng tự động hóa tuyệt vời, quy trình xử lý gọn nhẹ điều khiển bằng phần mềm máy tính giúp tiết kiệm chi phí sức lực và thời gian cho người dùng.

Ngành cơ khí thường sử dụng các thành phần cấu tạo có công suất cao, quá trình sản xuất được theo dõi chặt chẽ để đảm bảo chất lượng. Công nghệ laser đã tạo ra một giải pháp hàng đầu trong quy trình xử lý.

Mọi thông tin xin quý khách liên hệ:

Công ty TNHH kinh doanh thương mại An Khánh.

Địa chỉ: Số 09 Ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Hoặc gọi qua Hotline: 0987.637.860 – 0904694587

Website: maykhac.vn 

Chúc bạn luôn thành công!

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »