Ứng dụng cắt khắc laser kim loại thông dụng

Những phương pháp cắt khắc kim loại thủ công truyền thống còn tồn đọng rất nhiều vấn đề. Phương pháp cắt khắc laser kim loại đã mang lại vô vàn ứng dụng cho hầu hết mọi nghành nghề, nâng cao chất lượng sản xuất và chất lượng sản phẩm.

Máy cắt khắc laser kim loại


Máy cắt khắc laser chính là công cụ gia công kim loại và phi kim loại tinh tế có thể tạo ra những chi tiết phức tạp theo yêu cầu của công nghệ hiện đại. Phát triển nhanh chóng với những tiến bộ trong khoa học và công nghệ.

Hiện nay, công việc đã trở nên dễ dàng, đơn giản hơn rất nhiều, chạm khắc đã trở nên quá dễ dàng, cho năng suất và độ tinh xảo cao nhờ rất nhiều vào công nghệ cắt khắc laser. Một số phương pháp và ứng dụng của công nghệ gia công cắt khắc laser.

Máy cắt khắc laser kim loại

Máy cắt khắc laser kim loại

Một số ứng dụng của máy cắt khắc kim loại

Ứng dụng trong ngành khuôn mẫu

Nhờ khả năng xử lý hiệu quả bằng công nghệ tia laser đã giúp ích rất nhiều trong ngành công nghiệp chế tạo khuôn mẫu.

Trong đó, công nghệ hàn đắp laser là phương pháp hiệu quả và đạt chất lượng cao cho quy trình sửa chữa, đingj dạng, đập và hàn khuôn hàng loạt. Chùm tia laser có khả năng làm cứng chọn lọc các điểm được xử lý trên công cụ và những thành phần cấu tạo khuôn.

Bên cạnh đó, công nghệ gia công cắt khắc laser còn cho phép tạo vết cắt, khắc với độ bền cao cho các dạng khuôn thông qua hàng loạt chức năng hàn, cắt khắc laser kỹ thuật cao.

Ứng dụng ngành cơ khí


Dựa vào khả năng làm sạch mép cắt, đường hàn tinh xảo, nét khắc sắc nét, vận hành với công suất cao, công nghệ cắt kim loại bằng laser dần dần chinh phục và chiếm lĩnh thị trường cơ khí.

Đặc biệt trong lĩnh vực xử lý vật liệu, bộ phận kim loại. Khắc mã vạch, mã 2D, logo, thương hiệu, số lô, số seri, thông tin sản phẩm… Khắc chi tiết trên các linh kiện phụ tùng ô tô, xe máy, các sản phẩm cơ khí… Đột mã hiệu , mã 2D, thông tin... lên động cơ xe, máy móc, nhãn thiết bị, chìa khoá, ổ khoá...

Ứng dụng trong lĩnh vực quảng cáo


Mức độ chính xác cao, tốc độ cực nhanh, đường cắt mịn và đẹp mắt, đó là ưu điểm mà công nghệ laser của chúng tôi mang lại cho những sản phẩm ngành quảng cáo trong ứng dụng như khắc biển hiệu, cắt logo, cắt chữ mica...

Ngoài ra, 1 số công nghệ in ấn tiên tiến như in UV, in & cắt decal cũng là những công cụ hữu hiệu phục vụ tối đa nhu cầu in ấn đảm bảo chất lượng tốt nhất cho các sản phẩm ngành quảng cáo. Cắt chữ mica, làm bảng biển hiệu, biển số nhà...


Khắc vật dụng kim loại


Phương pháp cắt, khắc laser trên các vật dụng kim loại giúp bạn tạo thêm điểm nhấn, ấn tượng cho các vật dụng của mình chẳng hạn như: dụng cụ mở hộp, hộp thẻ, card, đồng hồ treo tường...

Xem thêm:




Ứng dụng trong ngành điện - điện tử


Đa số các linh kiện bộ phận điện tử bán dẫn đều có kích thước nhỏ, do vậy bạn sẽ gặp rất khó khăn trong việc xử lý và chế tạo. Nhưng với công nghệ laser tiên tiến thì các thao tác này trở nên dễ dàng và đơn giản hơn nhiều.

Thông qua các ứng dụng như hàn khớp nối, cắt bảng mạch, khung bán dẫn, cắt thẻ USD, hoặc khắc truy xuất nguồn gốc lên các linh kiện điện tử, bán dẫn... với độ chính xác cao mà không làm ảnh hưởng đến chức năng các chi tiết, bộ phận này trở nên dễ dàng...

Máy laser đã mang lại vô vàn ứng dụng cho mọi nghành nghề, nâng cao chất lượng sản xuất và chất lượng sản phẩm. Cắt khắc Laser kim loại sẽ là công nghệ hiện đại và ứng dụng rộng rãi nhất trong tương lai.

Nếu bạn hay người thân đang có nhu cầu làm việc với các dòng máy khắc laser: máy khắc laser kim loại, máy khắc laser trên gỗ, máy laser mini... hãy đến với An Khánh để có thể sở hữu các sản phẩm chất lượng nhất với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.

CÔNG TY TNHH KINH DOANH THƯƠNG MẠI AN KHÁNH.

Địa chỉ: Số 09 Ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội. 

Hoặc gọi qua Hotline: 0987.637.860 – 0904694587.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »