Khắc logo lên kim loại đẹp mắt giá rẻ

Nhiều khi bạn nhìn thấy những vật phẩm như: Móc khóa, bút kim loại, các loại nhãn mác, vỏ điện thoại được làm từ kim loại… trên các đồ vật này có khắc logo hoặc khắc hình khắc chữ khắc tên lên đó cực kỳ tinh xảo chuyên nghiệp và rất đẹp mắt. Có khi nào bạn tự hỏi làm sao để khắc được những logo và họa tiết đó trên kim loại không? 


Công nghệ khắc logo lên kim loại bằng máy laser


Thậm chí nhiều bạn cũng không biết làm thế nào và loại máy nào có thể khắc trên kim loại được. Không chỉ khắc được logo lên kim loại mà có thể khắc được hình khắc chữ khắc tên lên bề mặt kim loại nhanh và giá cực rẻ

Trên bề mặt kim loại thường khá cứng, chính vì vậy việc khắc thủ công dùng mũi lực tay là không khả quan và rất chậm, ngoài ra độ sắc nét là không có, sau này công nghệ khắc CNC dùng mũi khắc tuy có nhanh hơn nhưng độ tinh xảo vẫn chưa đạt những yêu cầu cần thiết khi khắc những chi tiết nhỏ.

Chính vì vậy khi công nghệ khắc kim loại bằng laser ra đời có thể giải quyết được tất cả những khúc mắc trên. Công nghệ khắc laser đảm bảo tính chính xác tuyệt đối, khắc các chi tiết nhỏ hoặc lớn đều đạt độ tinh xảo đến bất ngờ.

Cắt khắc chữ bằng laser trên kim loại
Cắt khắc chữ bằng laser trên kim loại


Bên cạnh đó tốc độ khắc cũng là một ưu điểm rất lớn của công nghệ này, có thể khắc nhanh, khắc siêu tốc diện tích lớn trong thời gian rất ngắn. Chỉ chưa đầy 5 phút quý khách có thể nhận ngay được sản phẩm hoàn thiện.

Các sản phẩm khuôn mẫu bằng kim loại chúng tôi có thể khắc chìm sâu theo mọi yêu cầu để tạo hình lên sản phẩm như các sản phẩm con dấu, khuôn đúc, khuôn dập bằng kim loại.

Đặc biệt là các sản phẩm khuôn mẫu kim loại đòi hỏi độ chính xác cực cao, các chi tiết nhỏ sắc nét và tinh xảo thì chỉ có thể duy nhất sử dụng công nghệ khắc chìm laser để tạo hình là hợp lý nhất.


Địa chỉ bán máy khắc logo, khắc chữ lên kim loại 


Công ty TNHH kinh doanh thương mại An Khánh tự tin là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam cung cấp sản phẩm máy khắc chữ laser chính hãng chất lượng tới tay người tiêu dùng, với phương châm quyền lợi của công ty cũng như của mọi khách hàng.


  • Đảm bảo tất cả các sản phẩm máy móc chính hãng chất lượng, được nhập khẩu nguyên chiếc, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
  • Giá thành hợp lý nhất so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.
  • Sẵn sàng giao hàng vận chuyển lắp đặt miễn phí trên toàn quốc
  • Chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất, nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình


Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu những chiếc máy khắc cắt laser hãy liên hệ tới:

Địa chỉ : Số 09 Ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội. 

Hoặc SDT: 0987.637.860 – 0904.694.587.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »