Máy khắc cắt laser gia công trên inox

Ngoài ra công nghệ cắt khắc laser giá rẻ còn cắt được nhiều vật liệu khác bằng inox như cắt chữ inox bằng laser, cắt chữ inox nhiều hình dáng mẫu mã khác nhau, cắt vòi rửa tay inox, cắt thùng inox, cửa inox, sản xuất quà tặng inox….

Inox là 1 hợp kim không gỉ, không bị oxy hóa theo thời gian cho nên rất có giá trị trong các nghành công nghiệp. Ngày nay các đơn vị gia công trang sức đã phát triển mạnh mẽ và ứng dụng loại vật liệu này rộng rãi trong cuộc sống hàng ngày.

Do đặc tính không bị gỉ, sáng bóng và bền bỉ cùng thời gian nên inox như một loại kim loại rất khó gia công, để cắt inox tốt ngày nay người ta thường sử dụng công nghệ cắt laser inox mới tạo ra sản phẩm trang sức bằng inox đẹp và ấn tượng.

Sản phẩm từ inox được rất nhiều người ưa chuộng bởi giá thành rẻ, không gây dị ứng, đẹp mắt và độc đáo. Rất nhiều trang sức bằng inox như nhẫn inox, dây chuyền inox, khuyên tai, lắc tay…. Được phái đẹp ưa chuộng và thích thú.

Máy khắc cắt laser gia công trên inox
Máy khắc cắt laser gia công trên inox 

Để chế tác được trang sức các thợ gia công phải trải qua nhiều giai đoạn xử lý khác nhau. Máy cắt laser chính là một công cụ đắc lực trong quá trình chế tạo. Với khả năng cắt nhanh chóng chính xác, gia công được nhiều hình thù và chi tiết khác nhau tạo ra những sản phẩm tinh tế đẹp mắt.

Cũng nhờ sự tiến bộ của loại thiết bị này mà các doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều thời gian công sức cũng như tăng hiệu quả sản xuất, tăng doanh số và chất lượng sản phẩm ngày càng nâng cao.

Bên cạnh công nghệ cắt laser giá rẻ còn cắt khắc được nhiều chất liệu khác bằng inox như cắt chữ inox bằng laser, cắt chữ inox nhiều hình dáng mẫu mã khác nhau…. Và hàng trăm ứng dụng khác.

Hiện nay kinh tế phát triển trang sức phụ kiện chạy theo xu hướng thị trường và nhu cầu đòi hỏi của người dùng ngày càng cao. Các nhà tạo mẫu và gia công phải luôn tìm tòi nhiều mẫu mã mới, cập nhật xu hướng mới để đáp ứng nhu cầu. Tuy nhiên quan trọng nhất là đầu tư máy cắt laser inox ngay từ giờ để nâng cao hiệu quả kinh tế.

Bạn có thể truy cập trực tiếp vào website: maykhac.vn để biết thêm thông tin chi tiết về máy khắc kim loại mini và các dòng máy khắc laser mini khác như: Máy khắc laser 3020, máy khắc laser 6040, máy khắc laser 1325… Hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp tới:

Địa chỉ: Số 09 Ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hoặc gọi qua Hotline: 0987.637.860 – 0904694587. 

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »