Khắc cắt laser logo lên kim loại chất lượng cao

Bạn đang có nhu cầu kinh doanh dịch vụ cắt khắc logo lên kim loại để làm móc khoá tặng cho khách hàng, hay để kỷ niệm nhân viên... Tuy nhiên bạn không biết nên chọn vật liệu nào, hay loại hình máy móc nào có thể hỗ trợ tốt nhất cho công việc của ban. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thêm thông tin chi tiết.


Những ưu điểm vượt trội khắc logo lên kim loại


Khắc logo, mã vạch hoặc các thông số lên kim loại bằng máy khắc cắt laser rất thích hợp cho những tấm kim loại vừa và nhỏ, bởi công nghệ khắc laser có thể đạt độ chính xác và tinh xảo cực cao. 

Do đó những logo nhỏ hầu hết được sử dụng máy khắc kim loại để khắc tạo hình. Bên cạnh đó, công nghệ cắt laser tiên tiến này có thể thay đổi mẫu, thay đổi kích thước liên tục tùy ý, rất tiện dụng để bạn thay đổi theo muốn bản thân cho đến khi có được sản phẩm người dùng ưng ý nhất. 

Công nghệ laser đã trở nên phổ biến hơn, bởi vậy giá thành rẻ hơn, thậm chí rẻ hơn cả công nghệ khắc CNC nhiều, ngoài ra việc máy khắc laser khắc nhanh siêu tốc trên kim loại giúp cho việc khắc cắt bằng máy laser có thể áp dụng khắc đồng loạt theo dây chuyền công nghiệp, cho ra đời sản phẩm với số lượng lớn.

Điểm yếu của máy CNC là những chi tiết nhỏ, những góc cạnh chữ V thường không sắc nét, yếu điểm duy nhất của máy khắc CNC đó là với những chi tiết nhỏ thường khó thực hiện, hoặc thực hiện được nhưng không tinh xảo.

Khắc cắt laser logo lên kim loại
Khắc cắt laser logo lên kim loại


Xem thêm:



Máy khắc laser kim loại tại An Khánh


Khi so sánh công nghệ máy khắc laser ta sẽ dễ nhận thấy được những điểm mạnh của phương pháp cắt khắc này hơn các phương pháp khác.

Máy khắc cắt laser kim loại có thể áp dụng với mọi loại chất liệu kim loại nhu inox, sắt, thép, nhôm, đồng, chì, vàng… đều có thể khắc cắt được dễ dàng với chất lượng cao, tinh xảo và chi tiết. 

Với công nghệ tiến tiến, việc khắc logo bằng laser dù có số lượng lớn cũng sẽ tiết kiệm tối đa thời gian “vàng bạc” của khách hàng. 

Bạn có thể truy cập trực tiếp vào website: maykhac.vn tại đây bạn sẽ biết được thông số kỹ thuật của từng loại máy, công dụng của các loại máy khắc khác như: Máy khắc laser kim loại mini, máy khắc dấu laser, máy khắc laser trên da...

CÔNG TY TNHH KINH DOANH THƯƠNG MẠI AN KHÁNH.

Địa chỉ: Số 09 Ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hoặc gọi qua Hotline: 0987.637.860 – 0904694587.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »