Các quy định về khắc dấu bạn cần biết

Theo quy định mỗi doanh nghiệp đều được sở hữu một mã  số doanh nghiệp, mã số này có thể xem như mã  thuế của doanh nghiệp đó. Ngoài ra quy định về việc sở hữu số lượng con dấu của công ty được là từ những địa chỉ của khắc dấu lấy ngay cũng là vấn đề được khá nhiều người quan tâm. 

Các quy định về khắc dấu

Theo quy định mới được đưa ra sẽ là quy định thay cho các nghị định trước đây về vấn đề đăng ký kinh doanh và doanh nghiệp mới thành lập, điều này sẽ giúp cho các doanh nghiệp hiểu rõ hơn về những thông tin đăng ký kinh doanh.

Đối với mỗi doanh nghiệp đều sẽ được cấp một mã số doanh nghiệp riêng biệt, với mỗi mã số này được coi như mã số thuế mà doanh nghiệp đó sở hữu. Mã số này đều được tạo ra, nhận và gửi 1 cách tự động. 

Các quy định về khắc dấu bạn cần biết
Các quy định về khắc dấu bạn cần biết
Làm được như vậy thì các thông tin đăng ký kinh doanh tại hệ thống nhà nước cùng với việc đăng ký thuế đều được tiến hành và ghi trên giấy đăng ký doanh nghiệp. 

Mã số doanh nghiệp hiện nay điều đã được các cơ quan tổ chức chỉ định sử dụng nhằm trao đổi những thông tin về doanh nghiệp rất hiệu quả.

Một ưu điểm khá nổi bật của quy định mới này là giảm thời gian đăng ký doanh nghiệp hơn, khi việc cấp giấy chứng nhận kinh doanh được nhanh hơn, cùng với những thông tin về quy định liên thông điện tử của việc đăng ký kinh doanh và thuế. 

Như vậy thì thời gian từ khi đăng ký kinh doanh đến lúc có giấy chứng nhận kinh doanh sẽ diễn ra nhanh hơn khi chỉ mất 3 ngày so với 5 ngày trước đây tính từ thời điểm nhận hồ sơ.

Một điều khá quan trọng khi đăng ký kinh doanh là con dấu doanh nghiệp được làm từ khắc dấu công ty, đây là điều làm nhiều doanh nghiệp thường khó khăn trong việc thành lập kinh doanh. 

Theo nghị định mới của nhà nước thì con dấu sẽ hỗ trợ tối đa cho các doanh nghiệp khi có mẫu con dấu, điều này tạo điều kiện thuận lợi cho chỉ số kinh doanh của Việt Nam được cải thiên tốt hơn theo những đánh giá của các đơn vị trên thế giới. 

Cũng theo quy định mới này thì doanh nghiệp có quyền quyết định hình thức bên ngoài, nội dung của mẫu con dấu, số lượng hay phòng làm việc. Ngoài ra mỗi một doanh nghiệp có thể có nhiều con dấu với nội dung giống nhau.

Nên lựa chọn dịch vụ khắc dấu tại đâu?

Nếu bạn đang muốn làm con dấu chất lượng với nội dung, chữ ký được khắc dấu hiệu quả thì hãy đến địa chỉ khắc dấu tại An Khánh. 

An Khánh là một trong những trung tâm hàng đầu Việt Nam về khắc dấu các loại như khắc dấu du học tại Nhật Bản, khắc dấu bán hàng qua điện thoại... với những con dấu chất lượng và giá thành hợp lý nhất. 

An Khánh mang sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng giúp bạn tiết kiệm được nhiều thứ. Nếu có gì cần giải đáp thì liên hệ trực tiếp đến:

Địa chỉ: Số 9 -  Ngõ 66 – Hồ Tùng Mậu – Cầu Giấy – Hà Nội. 

Gọi qua số điện thoại: 094.384.7064 – 0975.686.270.

Xem thêm:

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »