Các loại khắc dấu được sử dụng nhiều nhất

Thời buổi ngày nay với những doanh nghiệp văn phòng, cá nhân thì công việc giấy tờ diễn ra thường xuyên. Vì thế, những công cụ hỗ trợ công việc luôn sử dụng một cách tối ưu trong đó không thể không kể đến dịch vụ khắc dấu. Thông tin dưới đây là những loại con dấu thông dụng nhất hiện nay.

Khắc dấu tên

Khắc dấu tên hiện nay có khá nhiều loại, thường được đi kèm với chức danh người đó hoặc có thể thêm cả số điện thoại đi kèm.

Việc khắc dấu tên có tác dụng lớn trong việc mang lại thông tin, giá trị, quảng cáo thương hiệu của công ty đó đến với khác hàng, vì vậy thông tin trên con dấu tên phải chính xác tuyệt đối và có giá trị.

Con dấu chữ ký

Sử dụng con dấu chữ ký không chỉ làm thời gian thực hiện công việc nhanh hơn, mà còn tạo nên sự uy tín cho những người sử dụng. Khiến công việc thuận lợi và hợp cả hai bên, vì thế con dấu chữ ký hiện nay được nhiều lãnh đạo doanh nghiệp ưu chuộng.

Khắc dấu chữ ký giúp công việc ký kết hợp đồng, hay xác nhận giấy tờ trở nên nhanh chóng, không phải thêm bước ký tên nữa, giảm những tác vụ không cần thiết, mà vẫn bảo đảm được giá trị của hợp đồng. 

Dịch vụ khắc dấu chữ ký được ưa chuộng rất rộng rãi trên thị trường và trong mọi ngành nghề, chức vụ hiện nay.

Khắc dấu chức danh

Khắc dấu chức danh là loại con dấu xác định họ tên và chức danh của người chủ sở hữu nhận hỗ trợ công việc nhanh chóng, thuận tiện nên dấu chức danh được rất nhiều doanh nghiệp cơ quan, tổ chức sử dụng. 

Khắc dấu chức danh thường bao gồm đầy đủ họ tên và chức danh của chủ sở hữu. Thường dùng để đóng lên các văn bản, giấy tờ, hay hợp đồng.

Đơn vị khắc dấu chất lượng giá rẻ
Xem thêm:

Nên sử dụng dịch vụ khắc dấu tại đâu?

Đơn vị cung cấp dịch vụ khắc dấu hoàn hảo với đội ngũ nhân viên làm nghề lâu năm kinh nghiệm, được đào tạo chuyên nghiệp luôn tạo ra những con dấu chất lượng hoàn hảo, nhìn rất tinh tế, con dấu với từng đường khắc chính xác đến từng chi tiết một.
  • Quý khách được tư vấn nhiệt tình những mẫu dấu chuẩn hiện nay theo đúng xu thế
  • Giá rẻ hấp dẫn, phù hợp với mọi khách hàng khi đến với An Khánh
  • Chất lượng con dấu đảm bảo
  • Quý khách không phải chờ lâu, sau 30phút sẽ nhận được con dấu mà mình mong muốn
  • An Khánh giao hàng tận nơi không làm mất thời gian của quý khách
  • Luôn sẵn sàng phục vụ quý khách khi khách hàng có nhu cầu

Mọi ý kiến đóng góp về khắc dấu xin được liên hệ tới An Khánh đây là doanh nghiệp nổi tiếng trong lĩnh vực khắc dấu, máy móc laser…  

Địa chỉ: Số 09 Ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hoăc Hotline:0975.686.270 – 094.384.7064.  

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »