Máy khắc laser fiber

Trong các phương pháp xử lý bằng công nghệ laser thì công nghệ laser fiber được xem là giải pháp hữu hiệu nhất hiện nay cho hầu hết doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh doanh lĩnh vực khắc cắt hay gia congo chế tác các sản phẩm từ kim loại.

Máy khắc laser fiber là gì?

Sử dụng phương pháp khắc laser Marking - khắc ký mã đã có chiều hướng gia tăng từ hơn 2 thập kỷ qua và được biết đến nhiều hơn trong các ứng dụng ngành công nghiệp nhãn mác, bao bì.

Công dụng máy khắc laser fiber là giúp tạo ra các ký tự sử dụng để nhận diện hàng hóa và cung cấp thông tin sản phẩm cho khách hàng, người tiêu dùng.

Do máy laser có khả năng khắc trên hàng loạt chất liệu, vật liệu giúp chùm tia laser trở thành giải pháp linh động cho nhiều ứng dụng công nghiệp và thương mại.

Trong các phương thức xử lý bằng công nghệ laser thì công nghệ laser fiber được coi là giải pháp hữu hiệu nhất hiện nay cho hầu hết các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh.

Máy khắc laser fiber
Máy khắc laser fiber 

Thông số kỹ thuật máy khắc laser fiber

ModelFIBER
Kích thước máy1500 X 700 X 800 MM
Vùng làm việc110 X 110/220 X 220/300 X 300mm
Tốc độ khắc cực nhanh2000mm/s
Công suất Laser10W – 20W – 30W – 40W
Độ nét0,025 mm
Độ sai lệch0,001 mm
Công suất máy400W
Độ ẩm5% – 95%(Free of condensed water)
Nhiệt độ100C – 350C
File định dạngAl, BMP, PLT, DXF.
Loại tia laserCO2
Phương pháp làm lạnhLàm mát bằng nước
Nguồn điệnAC220V+_10%, 50/60HZ
Trọng lượng80KG
Bảo hành12 tháng
Xem thêm:


Một số ứng dụng nổi bật của máy khắc laser Fiber

Máy khắc laser Fiber có khả năng ứng dụng gia công trên rất nhiều loại vật liệu một cách tinh xảo và tối ưu nhất. Chính vì những ưu điểm vượt trội nên nó được đánh giá là giải pháp gia công tốt nhất hiện nay. 

Khắc ký mã ngành công nghiệp, trong ngành y tế thì sử dụng sản xuất các dụng cụ phẫu thuật và nhiều thiết bị y tế khác đòi hỏi phải đảm bảo khả năng tiệt trùng cao.

Đối với nghành kim hoàn: Việc tạo ra các ký tự đặc biệt để phân biệt, nhận diện thương hiệu trang sức, bảo vệ bản quyền tác gỉa, quyền sản phẩm tránh tình trạng làm giả trang sức hiện đang là công đoạn phổ biến và quan trọng hàng đầu của các chủ doanh nghiệp kim hoàn.

Trong ngành điện tử: Các thiết bị linh kiện điện tử như mạch điện thường được xử lý bằng cách in mực, phải ứng dụng phương pháp khắc laser để tạo ra các hình ảnh sạch, độ phân giải cao mà không cần sử dụng biện pháp in mực hay khắc axit vốn không mang tính an toàn như trước đây.

Nếu là doanh nghiệp trong ngành sản xuất hoặc kinh doanh bất kể các loại hình sản phẩm nào về lĩnh vực cắt khắc thì máy khắc laser kim loại fiber An Khánh vẫn có thể là giải pháp cần thiết cho bạn.

Mọi thông tin thắc mắc cũng như phản ánh đánh giá khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới

Địa chỉ: Số 09 Ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Hoặc gọi qua Hotline: 0987.637.860 – 0904694587

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »