CÔNG TY TNHH KINH DOANH THƯƠNG MẠI AN KHÁNH

Công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại An Khánh là một công ty chuyên về lĩnh vực máy khắc trên toàn quốc nói chung và tại Hà Nội nói riêng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sử dụng công nghệ laser hiện đại, An Khánh đã và đang là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp máy khắc laser ra thị trường đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Logo công ty TNHH kinh doanh thương mại An Khánh

Logo công ty TNHH kinh doanh thương mại An Khánh


Sự ra đời của công ty TNHH kinh doanh thương mại An Khánh


Với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực máy khắc laser, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực nâng cao công nghệ sản xuất và cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng để An Khánh ngày càng lớn mạnh, ngày càng hoàn thiện và nâng cao hơn.

Công ty luôn sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ, trần đầy năng lượng, nhiệt huyết trong công việc và luôn sáng tạo đem lại những sản phẩm máy khắc laser đặc biệt cùng nhiều hình mẫu và đặc trưng riêng đến tay người tiêu dùng.

Khi đến với dịch vụ cung cấp máy khắc laser tại Hà Nội của An Khánh, quý khách hàng sẽ thấy được sự khác biệt trong quy trình sản xuất cũng như hậu đãi của chúng tôi trước và sau khi sử dụng.

Các chi nhánh của công ty TNHH kinh doanh thương mại An Khánh


Trụ sở chính của Công ty TNHH thương mại An Khánh được đặt trụ sở tại: Số 9 ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội. Nhưng để đáp ứng kịp thời nhu cầu máy khắc cắt laser trên toàn quốc chúng tôi đã thành lập thêm chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh tại địa chỉ: Số 15/40/66 đường 59 phường 14 quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh.

Đến nay, mọi sự thành công của An Khánh không chỉ là sự quyết tâm và lỗ lực của giám đốc và đội ngũ nhân viên công ty mà chính sự tin tưởng sử dụng sản phẩm chính hãng, chất lượng của khách hàng đã góp phần không hề nhỏ vào thành công này.

Thay mặt công ty, An Khánh xin chân thành cảm ơn tất cả mọi khách hàng và đối tác đã tin dùng dịch vụ máy cắt khắc laser của chúng tôi trong những năm qua.

Địa chỉ công ty TNHH kinh doanh thương mại An Khánh

Trân trọng cảm ơn quý khách!

Mọi thông tin chi tiết xin liện hệ theo địa chỉ dưới đây.

CÔNG TY TNHH KINH DOANH THƯƠNG MẠI AN KHÁNH

Trụ sở: Số 9 ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

VPGD: Số 169 Trần Cung, Từ Liêm, Hà Nội

Chi nhánh: Số 15/40/66 đường 59 phường 14 quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

Hotline: 0987.637.860 - 0904.694.587

ĐT: 04.2023.7788

Web: maykhac.vn

Gmail: jklasser888@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/maykhac.vn/

Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách!

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »