Ứng dụng máy cắt khắc gỗ laser trong lĩnh vực trang trí nội thất

Công nghệ laser phát triển rất mạnh mẽ, máy khắc cắt gỗ laser ra đời hỗ trợ rất nhiều cho lĩnh vực trang trí nội thất. Những bộ bàn ghế, rèm gỗ, tủ đồ... đều được gia công bằng máy khắc gỗ laser.

Máy cắt khắc gỗ laser


Gia công cắt laser gỗ nội thất phụ thuộc vào yêu cầu của sản phẩm, tùy chất liệu gỗ độ dày mỏng của vật liệu, tuy nhiên bạn nhất định sẽ hài lòng về sản phẩm của mình và số tiền đã bỏ ra. Gia công cắt laser gỗ bằng máy khắc gỗ laser là sự lựa chọn thông mình của bạn.

Hầu hết, mọi người đều thích những sản phẩm được làm từ vât liệu gỗ, đặc biệt là các đồ nội thất trong gia đình. Các sản phẩm nội thất bằng gỗ mang lại cho bạn cảm giác mộc mạc giản dị nhưng không kém phần tinh tế và độc đáo. 

Để gia công những khúc gỗ thành một sản phẩm tạo nên những hoa văn tinh tế đó không thể thiếu sự đóng góp của máy cắt khắc laser gỗ, gia công gỗ nội thất.

Sản phẩm của máy cắt khắc laser gỗ
Sản phẩm của máy cắt khắc laser gỗ


Xem thêm:


Ưu điểm của máy khắc gỗ laser



Với hệ thống máy cắt khắc laser hiện đại bậc nhất hiện nay, gia công gỗ đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, có thể đáp ứng tất cả mọi nhu cầu của khách hàng. Máy khắc gỗ sử dụng công nghệ laser với độ chính xác cao, cắt những chi tiết phức tạp và độ tinh xảo cao.

Sử dụng máy khắc gỗ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí sản xuất, các sản phẩm nội thất mà cắt laser mang lại như cắt chữ nổi bằng gỗ với mọi kích thước, cắt chữ nổi dán lên tường, sắc nét, siêu đẹp, giá thành siêu rẻ.

Máy khắc cắt gỗ bằng tia laser đã đạt đến độ chính xác gần như tuyệt đối, sai số chỉ nhỏ hơn 0,001 mm, mắt thường không thể phát hiện được.

Gỗ là loại vâth liệu được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực và sản phẩm như: chữ gỗ dán lên bảng biển quảng cáo, chữ gỗ trang trí trong nhà, bàn ghế gỗ, khung tranh gỗ, lịch bằng gỗ, tủ quần áo…  

Đặc điểm của gỗ là một trong những vật liệu trang trí và quảng cáo mang lại màu sắc nhiều may mắn nên được rất khách hàng ưa chuộng, sử dụng rất rộng rãi.

Trước đây, công nghệ cắt chữ trên gỗ gặp rất nhiều khó khăn như: máy móc còn hạn chế, công nghệ lạc hậu, giá thành cao, ngày nay công nghệ cắt laser giá rẻ chiếm lĩnh việc cắt gỗ trở nên quá dễ dàng, giá thành cũng giảm đáng kế tạo điều kiện cho nhiều người sử dụng dịch vụ này.

Giá thành của máy khắc gỗ laser phụ thuộc vào mục đích công việc, yêu cầu của sản phẩm, tùy chất liệu gỗ độ dày mỏng của vật liệu, tuy nhiên bạn nhất định sẽ hài lòng về sản phẩm của mình và số tiền đã bỏ ra.

Hãy liên hệ với An Khánh khi bạn có nhu cầu mua máy khắc gỗ laser chất lượng cao giá rẻ:

Địa chỉ: Số 09 Ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Hoặc gọi qua Hotline: 0987.637.860 – 0904694587

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »