Đặc điểm của máy cắt laser

Với cường độ của nguồn bức xạ bằng ánh sáng cực kỳ lớn, máy cắt laser co2 cũng như các loại máy cắt laser công suất cao khác có khả năng tạo ra các chi tiết gia công chính xác, trong thời gian ngắn và rất đồng đều. Những đặc điểm mà chỉ máy cắt laser mới có được đã khiến phương pháp cắt laser gia công trở nên nổi bật và được ưa chuộng hơn cả.

Những đặc điểm của máy cắt laser


Dùng máy cắt laser cũ hay mới đều sử dụng chùm tia laser để gia công trên bề mặt kim loại. Do đó chúng có những đặc điểm sau:

- Tính đồng loạt cao

- Kích thước các chùm tia laser nhỏ, có tính hội tụ cao, thường tập  trung vào một điểm. Yếu tố này tạo ra sức mạnh tổng thể để “đánh bật” kim loại ra khỏi bề mặt, tạo thành những vật phẩm theo yêu cầu của người dùng.

- Tần số ổn định, do đó hạn chế được tối đa rung lắc, gây nguy hiểm cho người đứng máy.

Các chuyên gia nhận định rằng, lượng nhiệt mà máy cắt laser kim loại tạo ra khi tập trung trên một diện tích hẹp có thể đạt tới 8.000độ C. 

Do đó trong tương lai, các xưởng cắt laser không đơn thuần chỉ thao tác trên kim loại mà còn hướng tới gia công trên các vật liệu cứng và siêu cứng.

Đặc điểm của máy cắt laser
Đặc điểm của máy cắt laser


Xem thêm:



 Ưu điểm của máy cắt laser


Trong công nghiệp, các loại máy cắt laser đã được sử dụng rất rộng rãi và phổ biến. Sở hữu nhiều ưu việt,  làm được những việc mà phương pháp truyền thống không làm được như:

- Gia công cơ khí inox với độ chính xác cao

- Có thể thao tác trên nhiều loại vật liệu cứng, giòn… như thủy tinh, gốm, sứ, kim cương.

- Ít gây biến dạng cho thành phẩm vì không tiếp xúc trực tiếp lên bề mặt kim loại tấm.

- Nâng cao năng suất lao động, đáp ứng yêu cầu khách hàng

Hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp máy khắc laser, An Khánh là một trong các cơ sở chuyên phân phối máy laser  để những ưu thế kể trên để tạo ra các thành phẩm đẹp mắt, giá cả phải chăng, có sức cạnh tranh lớn trên thị trường Việt Nam.

Không chỉ có ứng dụng nổi bật trong ngành cơ khí và công nghiệp, máy cắt laser còn được sử dụng để tạo ra nhiểu sản phẩm trong lĩnh vực thông tin liên lạc, quân sự, y học, nông nghiệp…

Bên cạnh đó bạn cũng có thể tham khảo website: maykhac.vn để có thể tham khảo nhiều thông tin hữu ích về máy cắt laser và nhiều loại máy laser khác như: máy khắc laser fiber mini, máy khắc dấu laser, máy khắc laser kim loại, máy khắc dưa hấu...

Hãy liên hệ với An Khánh khi bạn có nhu cầu làm việc với máy khắc laser:

Địa chỉ: Số 09 Ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Chi nhánh: Số 15/40/66 đường 59 phường 14 quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

Hoặc gọi qua Hotline: 0987.637.860 – 0904694587

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »