Dịch vụ khắc dấu đồng tại An Khánh

Khắc dấu đồng là công nghệ khắc dấu hiện đại, được kết nới với máy tính. Con dấu trong công nghệ khắc dấu đồng sẽ được thiết kế trên máy tính và khắc ra với độ chính xác cao và tốc độ khắc dấu đồng nhanh hơn. Đây là bước phát triển vượt bậc của công nghệ khắc dấu nói chung và lĩnh vực khắc dấu đồng nói riêng.

Khắc dấu đồng

Với máy khắc dấu laser nội dung được thiết kế trên máy tính bằng phần mềm Coreldraw rất thông dụng. Sau đó sẽ được chuyển sang một phần mềm chuyên dụng để dựng dao chạy, rồi xuất sang máy laser.

Máy khắc laser nhận lệnh và thực hiện với độ chính xác gần như tuyệt đối, cho ra chất lượng dấu như thiết kế trên trực tiếp vật liệu cần khắc.

Thời gian sử lý một con dấu tròn doanh nghiệp chỉ 15-20 phút, trong thời gian này chúng ta có thể thiết kế và chuẩn bị File khác. máy có thể làm việc 24h/ngày mà không cần nghỉ ngơi, không gây độc hại, không gây tiếng ồn.

Một máy khắc laser có thể khắc được từ 50-60 con dấu tròn doanh nghiệp vì thế chi phí sản xuất rất thấp so với tất cả các loại công nghệ khác.

Được thiết kế trực tiếp trên máy tính nên rất thuận tiện cho việc lưu trữ về sau. Do đó, máy khắc laser được hầu hết các cớ quan nhà nước sử dụng làm con dấu pháp nhân.
Dịch vụ khắc dấu đồng tại An Khánh
Dịch vụ khắc dấu đồng tại An Khánh
Xem thêm:


Dịch vụ khắc dấu đồng tại An Khánh

Công ty TNHH kinh doanh thương mại An Khánh tự hào là dịch vụ khắc dấu chuyên nghiệp, đảm bảo khắc dấu chức danh nhanh chóng, rõ nét, đúng mẫu mã với giá thành rẻ nhất.

Chúng tôi chuyên nhận khắc dấu từ các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trên cả nước với phương châm lợi ích của khách hàng là thành công của chúng tôi.

Khách hàng khắc dấu tại công ty chúng tôi sẽ được đảm bảo một số lợi ích từ dịch vụ như :

  • Tư vấn những giải pháp hợp lý, tối ưu, phù hợp nhu cầu khách hàng .
  • Giao hàng tận nơi trong thời gian nhanh nhất
  • Hàng hóa chính hãng đảm bảo chất lượng.
  • Quý khách đặt hàng với số lượng lớn sẽ được giảm giá

Quý khách hàng có nhu cầu khắc dấu, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và được cung cấp các dịch vụ khắc dấu  giá rẻ tốt nhất

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với chúng tôi qua:

Trụ sở : Số 09 ngõ 66, Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: 094.384.7064 - 0975.686.270

Website: khacdauankhanh.com.vn

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »