Tầm quan trọng của con dấu chức danh

Dấu chức danh là để khẳng định vị trí của người nào đó trong bộ máy một công ty hay doanh nghiệp, đồng thời nó cho thấy sự thống nhất trong ban lãnh đạo của một công ty, doanh nghiệp. Từ đó cho thấy được tầm quan trọng của con dấu chức danh như thế nào.

Công nghệ khắc dấu chức danh

Được trang bị hệ thống máy móc hiện đại tiên tiến, công ty chúng tôi sử dụng công nghệ khắc dấu bằng laze, đây là công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực khắc dấu hiện nay.

Các con dấu do công ty chúng tôi sản xuất luôn sắc nét, đúng kiểu dáng, mẫu mã, độ bền cao, đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách.

Chúng tôi cung cấp các loại mẫu dấu của các hãng dấu nổi tiếng bậc nhất, bạn có thể yên tâm lựa chọn cho mình như: Shiny, Trodat, Colop... để đưa ra dịch vụ khắc dấu chức danh với giá thành rẻ nhất.
Tầm quan trọng của con dấu chức danh
Tầm quan trọng của con dấu chức danh

Nên sử dụng dịch vụ khắc dấu tại An Khánh

Dịch vụ khắc dấu chức danh An Khánh luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và làm hài lòng những khách hàng dù là khó tính nhất.

Chúng tôi mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá thành rẻ, phải chăng phù hợp với mọi khách hàng.

Bên cạnh dịch vụ khắc dấu chức danh An Khánh cung cấp dịch vụ khắc dấu khắc như:


Tại sao An Khánh lại nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng đến vậy:

  • Chất lượng con dấu luôn đảm bảo, con dấu tinh tế, bề mặt đường nét rõ ràng, sắc nét, được khắc từng chi tiết dù nhỏ nhất.
  • Rất nhanh chóng chỉ sau 30 phút bạn có ngay con dấu mà mình mong muốn theo đúng yêu cầu
  • Đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm nhiệt tình tư vấn cho bạn mẫu dấu chức danh chuẩn theo đúng yêu cầu của khách hàng.
  • Quý khách được free ship trong nội thành Hà Nội
  • Được bảo hành mặt dấu vĩnh viễn
  • Được hưởng chiết khấu cao khi đặt hàng với số lượng lớn.

Mọi thắc mặc xin liên hệ tới chúng tôi dể được tư vấn và giải đáp miễn phí

Địa chỉ: Số 09 Ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội

SĐT Hotline: 0975.686.270 – 094.384.7064

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »